Sát Tâm Quán Âm Là Ai? "Giải Mã" Nhân Vật Hoạt Hình Trung Quốc A-Z

Sát Tâm Quán Âm Là Ai?
Sát Tâm Quán Âm là một nhân vật hoạt hình nổi tiếng được nhiều người quan tâm trong bộ phim tây hành kỷ của Trung Quốc. Nếu bạn đang thắc mắc Sát Tâm Quán Âm là ai? Trong bài viết này, Lynamde.net sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến nhân vật này, hãy cùng khám phá nhé!


Sát Tâm Quán Âm là ai?



Sát Tâm Quan Âm là ai?



Nhân Vật Sát Tâm Quan Âm



Sát tâm quán âm là một nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Trung Quốc có tên là Tây Hành Kỷ.

Tây Hành Kỳ tên tiếng Trung là Xi Xing Ji (The Westward).

Đây là một nhân vật thuộc thiên giới, với âm mưu muốn ngăn cản thầy trò Đường Tăng trên hành trình đi trả Kinh.

Sát tâm quán âm có một trận chiến với Như Lai đầy kịch tính,nẩy lửa, long trời lở đất. Và chiến thắng cuối cùng thuộc về Như Lai.


Sát tâm Quán âm và Như lai




Ba nhân vật Tọa Họa Dưới Thiên, Như Lai cùng Sát tâm Quan âm là bộ ba đắc lực nhưng cũng là khắc chế của nhau. Như lai và Sát tâm Quán âm luôn luôn đấu tranh không ngừng.


Vài nét về Như lai


Như lai thuộc phe chính nghĩa, có lòng tin, tính kiên nhẫn và có siêu năng lực là cảm hóa mọi vật. Đó là nét tính có lẽ đặc trưng và khác hẳn các nhân vật khác trong phim.

Sát Tâm Quán Âm Là Ai?



Hình ảnh về Như Lai



Bộ phim Tây hành kỷ - bộ phim có nhân vật Sát Tâm Quán Âm




Đây là bộ phim kể về hành trình đi trả kinh của thầy trò Đường tăng.

- Năm phát hành: 2018


- Thể loạiReview phim hoạt hình Tây Hành Kỷ: Cuộc hành trình trả kinh kỳ lạ của thầy trò Đường Tăng - BlogAnChoi. Tây Du Ký đã có hàng chục phiên bản remake quen có lạ có, khó hiểu cũng có nhưng Tây Hành Kỷ - bộ phim hoạt hình 3D này lại khai thác một khía cạnh hoàn . Năm phát hành: 2018Thể loại: Hoạt hình, phép thuật, phiêu lưuTên quốc tế: The WestwardSố tập: 38 tậpThời lượng: 20 phút/ tập. https://bloganchoi.com/review-phim-hoat-hinh-tay-hanh-ky-cuoc-hanh-trinh-tra-kinh-ky-la-cua-thay-tro-duong-tang/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review phim hoạt hình Tây Hành Kỷ: Cuộc hành trình trả kinh kỳ lạ của thầy trò Đường Tăng - BlogAnChoi. Tây Du Ký đã có hàng chục phiên bản remake quen có lạ có, khó hiểu cũng có nhưng Tây Hành Kỷ - bộ phim hoạt hình 3D này lại khai thác một khía cạnh hoàn . Năm phát hành: 2018Thể loại: Hoạt hình, phép thuật, phiêu lưuTên quốc tế: The WestwardSố tập: 38 tậpThời lượng: 20 phút/ tập. https://bloganchoi.com/review-phim-hoat-hinh-tay-hanh-ky-cuoc-hanh-trinh-tra-kinh-ky-la-cua-thay-tro-duong-tang/: Hoạt hình, phép thuật, phiêu lưu


- Tên quốc tế: The Westward


- Số tập: 38 tập


- Thời lượng: 20 phút/ tập

2018: phần 1(1-16)- hoàn tất


2019:phần 2 (17-38)-hoàn tất


2021:phần 3 (39-58)-đang công chiếu

Sát tâm quán âm là ai?



Bộ phim Tây Hành Kỷ



Nội dung phim:

Bối cảnh phim: thời đại thần linh viễn cổ, nơi Thiên giới, Long tộc, Dạ Xoa, A-tu-la, Ma hầu la, yêu quái và nhân loại cùng tồn tại.

Vào 16 năm về trước, sư đồ Đường Tam Tạng được Thiên giới giao trọng trách đi tới Tây Thiên Cực Lạc để đem về “Kỳ Kinh-ngọn lửa vĩnh hằng” nhằm cứu khổ chúng sinh.

Tuy nhiên, tất cả đều không ngờ được Kỳ Kinh đem về lại khiến phân tranh trở nên gay gắt hơn, những ám hồn tích tụ dần dần trở nên lớn mạnh. Vận mệnh của thầy trò Đường Tăng cũng vì thế mà thay đổi:

- Tôn Ngộ Không vì bảo vệ Kỳ Kinh mà bị Tam Nhãn Thần Tướng giết


- Trư Bát Giới bị nhổ răng nanh


- Sa Ngộ Tĩnh bị xóa đi ký ức


- Đường Tam Tạng về sống tại nhân gian

Mặt khác, Kỳ Kinh dù 16 năm được bảo vệ bởi Long tộc Thiên Vũ Sơn cũng không tránh khỏi tai mắt của Thiên giới nên đã gặp phải nguy hiểm.

Được Kỳ Kinh cứu sống, Bạch Lang (sói yêu) quyết tâm thuyết phục Đường Tăng tiếp tục một lần nữa lên đường đưa Kỳ Kinh về Bỉ Ngạn

Con đường trả Kinh đầy thử thách, nguy nan bởi cùng lúc phải tránh sự truy sát của Thiên giới và sự quấy nhiễu của yêu ma tại Yêu quái Đại Đạo từ đây bắt đầu.

Bài viết trên đã giải thích A-Z Sát Tâm Quán Âm là ai? Hy vọng đã cung cấp được những thông tin hữu ích cho các bạn. Xem thêm các bài viết khác tại Lynamde.net.
https://lynamde.net/sat-tam-quan-am-la-ai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly Nam De