Lời Bài Hát Waving Flag Knaan ( Lyrics + Dịch Tiếng Việt)
Lời bài hát waving flag k naan là một trong những bài hát nổi tiếng và cảm động nhất về chủ đề hy vọng, tình yêu quê hương và sức mạnh cộng đồng. Bài hát được sáng tác bởi K'naan, một nghệ sĩ âm nhạc người Somalia, và phát hành vào năm 2009. Từ đó đến nay, "Waving Flag" đã trở thành một biểu tượng cho tinh thần khơi gợi sự đoàn kết và khát khao tự do của con người trên toàn thế giới. Bài hát đã được trình diễn tại các sự kiện lớn như World Cup 2010 và đã trở thành một phần không thể thiếu của âm nhạc quốc tế. Hãy cùng Lý Nam Đế khám phá và tìm hiểu thêm về lời bài hát waving flag k naan  và thông điệp ý nghĩa mà nó mang đến trong bài viết này.

Giới thiệu chung

- Tên bài hát: Waving Flag

- Ca sĩ: K’naan

- Ngày ra mắt: 22/03/2009

- Thể loại: Âu Mỹ

"Waving Flag" là một bài hát của ca sĩ và nhạc sĩ người Somalia - K'naan. Bài hát được viết và phát hành vào năm 2009 như một ca khúc chủ đề cho Liên hoan bóng đá thế giới FIFA 2010.

Lời bài hát waving flag knaan là một bài hát đầy cảm hứng và mang tính biểu tượng về hy vọng, khát khao tự do và lòng trung thành với quê hương của K'naan. Bài hát đã trở thành một biểu tượng cho tinh thần đoàn kết và sự gắn kết của con người, đặc biệt là trong bối cảnh thế giới đang chịu đựng nhiều thử thách và khó khăn.

"Waving Flag" đã đạt được thành công lớn trên toàn thế giới và đã trở thành một trong những bài hát nổi tiếng nhất của K'naan. Bài hát đã được cover lại bởi nhiều nghệ sĩ khác nhau, đồng thời cũng được sử dụng như một ca khúc chủ đề cho các sự kiện và chương trình khác nhau.

MV bài hát Waving Flag

https://www.youtube.com/watch?v=WTJSt4wP2ME

Lời bài hát lời bài hát waving flag knaan

Give me freedom, give me fire, give me reason, take me higher

See the champions, take the field now, you define us, make us feel proud

In the streets are, exalifting, as we lose our inhibition

Celebration its around us, every nation, all around us

Singing forever young, singing songs underneath that sun

Lets rejoice in the beautiful game

And together at the end of the day

We All Say

When I get older I will be stronger

They’ll call me freedom just like a wavin’ flag

 And then it goes back

And then it goes back

And then it goes back

And then it goes

When I get older I will be stronger

They’ll call me freedom

Just like a wavin’ flag

And then it goes back

And then it goes back

And then it goes back

And then it goes

Oooooooooooooh woooooooooohh hohoho

Give you freedom, give you fire, give you reason, take you higher

See the champions, take the field now, you define us, make us feel proud

In the streets are, exaliftin, as we lose our inhibition

Celebration, its around us, every nation, all around us

Singing forever young, singing songs underneath that sun

Lets rejoice in the beautiful game.

And together at the end of the day

We All Say

When I get older, I will be stronger

They’ll call me freedom

Just like a wavin’ flag

And then it goes back

And then it goes back

And then it goes back

And then it goes

When I get older I will be stronger

They’ll call me freedom

Just like a wavin’ flag

And then it goes back

And then it goes back

And then it goes back

And then it goes

Wooooooooo Ohohohoooooooo ! OOOoooooh Wooooooooo

We All Say

When I get older I will be stronger

They’ll call me freedom

Just like a wavin’ flag

And then it goes back

And then it goes back

And then it goes back

And then it goes

When I get older I will be stronger

They’ll call me freedom

Just like a wavin’ flag

And then it goes back

And then it goes back

And then it goes back

And then it goes

Wooo hooooo hohohohoooooo

And everybody will be singing it

Wooooooooo ohohohooooo

And we are all singing it

Xem thêm >>> Lời Bài Hát Dance Monkey (Lyrics) - Tones And I

Lời dịch lời bài hát waving flag knaan

Cho tôi tự do, cho tôi lửa, cho tôi lý do, đưa tôi đến đỉnh cao

Nhìn các vị vô địch, bước lên sân cỏ, bạn xác định chúng tôi, làm chúng tôi cảm thấy tự hào

Trên đường phố, mọi người đang ăn mừng, khi chúng ta đánh mất sự kiềm chế

Cuộc vui đang lan tỏa, mỗi quốc gia, khắp nơi quanh ta

Hát mãi tuổi trẻ, hát bài hát dưới ánh nắng kia

Hãy vui mừng trong trò chơi đẹp đẽ

Và cùng nhau vào cuối ngày

Chúng ta cùng nói

Khi tôi già đi, tôi sẽ mạnh mẽ hơn

Họ sẽ gọi tôi là tự do, giống như một lá cờ tung bay

Và sau đó nó lại quay trở lại

Và sau đó nó lại quay trở lại

Và sau đó nó lại quay trở lại

Và sau đó nó đi

Khi tôi già đi, tôi sẽ mạnh mẽ hơn

Họ sẽ gọi tôi là tự do

Giống như một lá cờ tung bay

Và sau đó nó lại quay trở lại

Và sau đó nó lại quay trở lại

Và sau đó nó lại quay trở lại

Và sau đó nó đi

Ôi woooooooooohh hohoho

Cho bạn tự do, cho bạn lửa, cho bạn lý do, đưa bạn đến đỉnh cao

Nhìn các vị vô địch, bước lên sân cỏ, bạn xác định chúng tôi, làm chúng tôi cảm thấy tự hào

Trên đường phố, mọi người đang ăn mừng, khi chúng ta đánh mất sự kiềm chế

Cuộc vui đang lan tỏa, mỗi quốc gia, khắp nơi quanh ta

Hát mãi tuổi trẻ, hát bài hát dưới ánh nắng kia

Hãy vui mừng trong trò chơi đẹp đẽ

Và cùng nhau vào cuối ngày

Chúng ta cùng nói

Khi tôi già đi, tôi sẽ mạnh mẽ hơn

Họ sẽ gọi tôi là tự do

Giống như một lá cờ tung bay

Và sau đó nó lại quay trở lại

Và sau đó nó lại quay trở lại

Và sau đó nó lại quay trở lại

Trên đây là toàn bộ lời bài hát k naan wavin flag - một bài hát đầy cảm hứng với thông điệp về sự hy vọng, đoàn kết và tự do. Bài hát đã truyền cảm hứng và lan tỏa thông điệp của mình tới hàng triệu người trên khắp thế giới, đặc biệt là trong các sự kiện thể thao và các hoạt động xã hội. Nó thực sự là một tuyên ngôn về tình yêu và hòa bình, và sẽ tiếp tục được ghi nhớ và truyền tải trong thế hệ tới. Hãy cùng đón xem những lời bài hát hay khác trên Lý Nam Đế các bạn nhé!
https://lynamde.net/loi-bai-hat-waving-flag-knaan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly Nam De