Tui Tên Bô Là Ai? Streamer " Hóm Hỉnh Nhất" Trong Làng Game
Tui Tên Bô là một nam streamer đang được giới trẻ biết đến với những buổi  livestream game cực hài hước trong tựa game GTA V cùng đội Refund của anh. Trong bài viết của Lý Nam Đế sẽ cung cấp toàn bộ thông tin về Tui Tên Bô là ai đến các bạn đang muốn tìm hiểu về anh chàng thú vị này nhé!

Tiểu Sử Tui Tên Bô là ai?

Tui Tên Bô (biệt danh: Rambo) là cái tên nổi tiếng được cộng đồng mạng biết đến với vai trò là một nam streamer và YouTuber. Anh là một trong những game thủ đình đám bậc nhất của làng PUBG Việt Nam với lối nói chuyện hài hước đã giúp chàng trai  có lượng lớn fan hâm mộ.

Mỗi lúc anh lên sóng chơi những tựa game như: PUBG, GTA V, CSGO… luôn thu hút được một lượng người xem khủng chỉ sau người đàn anh Độ Mixi. Ngoài ra, Bô cùng với anh em streamer cùng nhau cá độ trên  game Fifa Online 4 cũng rất được mọi người yêu thích trong những giây phút cà khịa lẫn nhau khiến cho công đồng mạng không khỏi thích thú. Tui tên Bô cũng rất thân thiết với Thầy Giáo Ba vì cùng quê từ vùng đất Đồng Tháp và đã có nhiều lần cùng livestream với người thầy quốc dân.

Thông tin chi tiết về Tui Tên Bô

Tui tên Bô có tên thật là Lâm Đình Khoa, sinh năm 1996, anh còn được gọi với cái tên khác Rambo. Anh chàng đã bắt đầu con đường game thủ chuyên nghiệp của mình ngay từ thời gian đầu PUBG xuất hiện ở Việt Nam. Dù là một tay chơi điêu luyện, chuyên nghiệp, nhưng lúc đó anh vẫn chưa được nhiều người biết cho mãi đến khi trở thành “gà cưng” nhà Độ Mixi thì cái tên Tui tên Bô mới được dân mạng biết đến nhiều hơn.

- Tên đầy đủ: Lâm Đình Khoa

- Biệt danh: Rambo, Tui Tên Bô, Bô Cao Lãnh

- Ngày sinh: 24/05/1996

- Quê quán: Cao Lãnh, Đồng Tháp

- Chiều cao: 1m78

- Cân nặng: 70kg

- Nghề nghiệp: Game thủ, Streamer, Youtuber

- Team: Refund Gaming

- Vợ: Trần Bảo Trân

- Con: Bé Boi

- Facebook: Lâm Đình Khoa (Rambo)

- Instagram: lamdinhkhoa96

- Youtube: TUI TÊN BÔ

- Tiktok: tuitenbo..officia

Sự nghiệp thành công của "Tui tên Bô"

Xuất phát điểm của Bô chính là game thủ đình đám trong tựa game PUBG. Hồi anh còn thi đấu trong màu áo của đội tuyển EVOS Esports, Bô đã cùng anh em trong team xuất sắc giành ngôi vị quán quân của giải đấu PUBG Aorus Championship.

Sau đó, Rambo gia nhập team Refund của Độ Mixi thì lúc này sự nghiệp của anh bắt đầu thăng tiến. Anh cùng đội giành tấm vé tham dực các JIB PUBG Southeast Asia Championship 2018, Vô địch PUBG Vietnam Series, Á quân Influencer E-Sports Festival 2019.

Tui tên Bô "giải nghệ" và trở thành streamer

Vào ngày 17/2/2020, Bô đã chính thức tuyên bố giải nghệ sau 3 năm gắn bó với game  PUBG và định hướng sang con đường streamer cùng với team Refund của mình. Những video mang nội dung hài hước với khả năng giả giọng Châu Tinh Trì đã mang lại sự thích thú và giành được nhiều sự yêu mến của mọi người.

Hiện nay, kênh YouTube của anh đã đạt được 1,52 triệu lượt đăng ký, thậm chí có video của anh đã nhận về hơn 1 triệu lượt xem trên chính kênh của mình.

Chính những nỗ lực đạt được, nam streamer đã sắm sử cho mẹ một căn biệt thự cực to và  chiếc xế hộp Mercedes để mẹ đi chợ. Có thể thấy Rambo là một người rất yêu gia đình và mẹ của mình.

Chuyện tình yêu đẹp của Tui tên Bô

Bên cạnh sự nghiệp đầy hoành tráng, khán giả cũng rất yêu thích câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào của anh và Hot girl bánh tráng. Cô nàng tên là Trần Bảo Trân, là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội với công việc buôn bán bánh tráng.

Theo lời chia sẻ của Bô thì cả hai đã yêu nhau nhờ 10 bịch bánh tráng, hiện tại hai người cũng đã có một bé trai rất đáng yêu, khấu khỉnh và một tổ ấm nhiều người mơ ước.

Rambo cùng vợ con dọn về ngôi nhà mới

Vào ngày 1/9 vừa qua, Bô vừa công bố với mọi người về ngôi nhà mà anh cùng với vợ tâm huyết tạo dựng nên. Qua video mà anh đăng tải trên YouTube có thể thấy ngôi nhà rất khang trang, hiện đại. Ở độ tuổi 25, anh chàng đã đạt được nhiều thành công, mái ấm gia đình mà mọi người đều mong ước.

Lời kết

Vừa rồi là những thông tin về tiểu sử của anh chàng Tui tên Bô? Rất mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích dành cho ban. Và đừng quên theo dõi Lý Nam Đế mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về giới trẻ nhé!
https://lynamde.net/tui-ten-bo-la-ai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly Nam De