Thông Soái Ca Là Ai? Dậy Sóng Idol Tóp Tóp " Tại Ngán Anh"
Thông Soái Ca là ai? Chắc những ai theo dõi nhiều trên tiktok và facebook, cũng đang nổi lên một hiện tượng mạng mang tên " Thông Soái Ca" và câu nói " Những thằng khác ngại tán em - tại ngán anh".  Chỉ trong một thời gian rất ngắn đã dành được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Vậy rốt cuộc Thông Soái Ca là ai? Hãy cùng Lý Nam Đế đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tiểu sử Thông Soái Ca là ai?

Từ một người rất bình thường và bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội TikTok từ cuối năm 2021, Thông Soái Ca nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng với lượng view khủng nhờ những clip đơn giản nhưng độc lạ. Bộ răng xấu xí, vàng và khấp khểnh, mái tóc vuốt, dây chuyền vàng  cùng những câu nói viral và đoạn nhạc chất. Chỉ với 50 video trên tiktok anh đã mang cho mình 1,4 triệu lượt theo dõi 14 triệu lượt thích.

Thông Soái Ca sinh năm bao nhiêu?

Thông Soái Ca có họ tên thật là Nguyễn Minh Thông, sinh ngày 30/10/1993, quê gốc tại Hà Nội.

Trước khi nổi tiếng thì anh chàng đã được so sánh với " công chúa thủy tề" Tùng Sơn bởi vẻ bề ngoài khiến dân mạng " nhìn hại mắt". Tuy nhiên, anh chàng đã phản pháo cho rằng mình không giống. Cũng chính vì clip đó mà "công chúa thủy tề" bị lấn át và lặn mất tăm, còn anh chàng bắt đầu nổi trong MXH.

Thông Soái Ca cao bao nhiêu?

Đây chắc là câu hỏi của nhiều cộng đồng mạng quan tâm, sở hữu một chiều cao khiêm tốn trên 1m4. Anh chàng được dân mạng dậy sóng bởi chiều cao "đứng với ai cũng thấy thấp" cùng hàm răng thưa mạ vàng. Cùng với phong cách ăn mặc đậm chất Soái Ca làm cho nhiều người phải bật cười về độ hài hước.

Thông Soái Ca làm nghề gì?

Trước khi nổi tiếng thành hiện tượng mạng, anh chàng từng  làm nhân viên bê phở ở một quán phở cùng với thu nhập chỉ khoảng 7-8 triệu/tháng. Nhưng ngay sau khi trở thành hiện tượng mạng xã hội, anh thu về cho mình một mức cát-xê không hề nhỏ từ những lời mời hợp tác, quảng cáo.

Khi trở nên thành trào lưu mạng, từ một chàng trai  bê phở đã sắm được xế hộp và nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ các thương hiệu khác nhau.

Nhiều người như các tiktoker xuất hiện bên cạnh chàng trai sinh này đều  bị cho chủ yếu vì mục đích vụ lợi, và mong muốn "nổi tiếng ké".

Trong các video của mình, Thông Soái Ca gây ấn tượng bởi hàm răng thưa "mạ vàng", mặc quần rách gối, đeo dây chuyền, phong cách "cool ngầu" hài hước. Đến nỗi, có người còn nhận xét rằng "Hàm răng vàng làm nên thương hiệu của Thông Soái Ca" hay "Răng mạ vàng tỷ đô quý giá nhất mà chỉ Thông Soái Ca có được". Bên cạnh đó, anh cũng thường xuất hiện với vài đàn em, bước xuống từ xe sang chảnh, ngông nghênh, bất cần.

Vì sao Thông Soái Ca trở thành cộng đồng mạng?

Trong các video của mình, anh chàng gây ấn tượng với mọi người bởi hàm răng thưa "mạ vàng", mặc quần rách gối, chiều cao khiêm tốn, đeo dây chuyền, phong cách "cool ngầu" nhưng lại rất hề hài hước. Đến nỗi, nhiều người còn cho rằng "Hàm răng vàng làm nên thương hiệu của Thông Soái Ca" hay "Răng mạ vàng tỷ đô quý giá nhất mà chỉ Thông Soái Ca có được".

Thêm vào đó, anh chàng cũng thường xuất hiện với vài đàn em, bước xuống từ xe sang chảnh, ngông nghênh, bất cần để thể hiện bản thân. Nhưng tất cả dân mạng chỉ thấy được sự " hề hước" và " làm quá".

Người xưa, có câu "tốt khoe xấu che" nên những nội dung trên MXH khoe đẹp trai, giàu có, tài năng,… đã không còn quá xa lạ  trên mạng xã hội. Nhưng Thông Soái Ca thì ngược lại,  ngoại hình rất bình thường, tài năng không có, lại sẵn sàng phô bày cái "xấu" của bản thân để mua vui cho thiên hạ. Vậy nên, điều này rất  dễ tạo ấn tượng với khán giả, mặc kệ thái độ của là tích cực hay tiêu cực.

Những video của anh chàng Thông đăng tải đều có nội dung khá nhạt, thậm chí được nhận xét là "nhảm". Tuy vậy,  độ hot và số lượng người xem vẫn liên tục tăng. Đây là mức tương tác chắc có lẽ nhiều các tiktoker mơ ước , thông soái ca chỉ mất trong 5 ngày để đạt hơn 3 triệu like.

Người yêu Thông Soái Ca là ai?

Dạo gần đây, trên TikTok xuất hiện đoạn clip Trần Minh Thông hôn má một cô gái đầy tình tứ. Không những  thế  chủ nhận đoạn clip này còn viết caption dưới là: "Anh ta hứa không bao giờ bỏ vợ đâu nha".  Chính trạng thái này, đã thu về hơn 6 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận tranh cãi của những dân mạng.

Nhiều người nghi ngờ rằng, cô gái này đang lợi dụng sự nổi tiếng của chàng trai để tăng lượng follow  và chú ý trên mạng xã hội.Khi nhận được những ý kiến trái chiều, thì cô gái này nhanh chóng khẳng định tình cảm của mình dành cho Thông là tình yêu chân chính.

Ngay sau đó, cô gái đã thay ảnh đại diện TikTok bằng hình ảnh được Thông Soái Ca hôn má và tiếp tục đăng tải đoạn video  được nam TikToker ôm eo tình cảm. Còn ghi  chú thích: "Anh là cả thế giới của em" và còn khẳng định chắn chắn bên dưới phần bình luận rằng cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới với chàng trai. Hiện nay, đoạn clip của cô gái này vẫn gây ra nhiều ý kiến tranh cãi, trái chiều trên mạng xã hội.

Lời kết

Vừa rồi là những thông tin tiểu sử của chàng trai dậy sóng cộng đồng mạng dạo gần đây. Rất mong rằng bài viết trên đã  cung cấp những thông tin hữu ích Thông Soái Ca là ai  dành cho bạn. Và đừng quên theo dõi Lý Nam Đế mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về giới trẻ nhé!
https://lynamde.net/thong-soai-ca-la-ai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly Nam De