Thị Nhung Là Ai? Tiểu Sử Hot Girl Gãy TV " Vạn Người Mê"
Thị Nhung là một trong 4 thành viên của Gãy TV - một trong các nhóm hài đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ hiện nay.Trong nhóm, Thị Nhung chính là thành viên nữ có nhan sắc xinh đẹp cùng với thân hình nóng bỏng. Hãy cùng Lý Nam Đế đi tìm hiểu thêm về tiểu sử của cô nàng này trong bài viết dưới đây!

Thị Nhung Sinh Năm Bao Nhiêu?

Nhung Thị được biết là một nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với vai phụ, quần chúng trong những video hài hước trên YouTube. Thị Nhung sở hữu body nóng bỏng cùng với gương mặt khả ái và tài năng diễn xuất như một diễn viên chuyên nghiệp.

Chính những ưu điểm trên đã mang đến cho cô một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Tiktok, Youtube....

Họ và tên: Trần Thị Nhung

Biệt danh thường gọi: Thị Nhung / Nhung Thị

Sinh năm: 24/12/1999

Quê gốc: Vĩnh Phúc

Chiều cao: 1m65

Cân nặng: 49Kg

Số đo 3 vòng: 86 - 62 -90

Hành trình dài trở thành diễn viên xinh đẹp chuyên nghiệp

Hồi mới vào nghề, Nhung Thị chỉ xuất hiện trong những thước phim hài ngắn mang vai phụ. Nhưng mang trong mình một thiên tài, dần dần cô diễn xuất một diễn viên nhiều năm kinh nghiệm dù rằng chưa trải qua 1 trường lớp tập huấn nào.

Không chỉ vậy, cô còn mang thể phụ trách đa dạng những vai diễn  trong những nhân vật khác nhau, điều này giúp cho công nàng  chẳng khác gì một diễn viên chuyên nghiệp.

Sau đó, khi khi giám đốc  của Gãy TV của nhóm về Vĩnh Phúc công tác. Ngay lần đâu tiên, khi gặp nữ diễn viên này,  anh đã bị ấn tượng bởi khả năng diễn xuất và sắc đẹp cực phẩm đã đưa lời bắt buộc cô gia nhập nhóm Gãy TV.

Nhung Thị Và Quốc Tuấn Gãy TV có yêu nhau không?

Vốn được tích cực đẩy thuyền nên khi cặp đôi trong Gãy TV đã công khai hẹn hò khiến dân mạng điên đảo. Bởi vì hai diễn viên này quá đẹp đôi lại cùng hoạt động nghệ thuật.

Và còn được fan hâm mộ hơn, khi cặp đôi đã lên xe hoa và chú rể là chính là 1 trong 4 thành viên của nhóm Gãy TV tên là Trần Quốc Tuấn, thường gọi là Rika, sinh năm 1997. Dưới đây là  hình ảnh đám cưới của Thị Nhung và Quốc Tuấn:

Hiện nay, đôi uyên ương đã đón người con đầu lòng và sẽ dự định hoạt động nghệ thuật nhiều hơn trong tương lai.

Thực hư Thị Nhung lộ clip Nóng?

Dạo thời gian gần đây, có một đoạn video phản cảm dài 6 phút được phát tán trên mạng xã hội và nhiều người cho rằng đó chính là một thành viên của Gãy TV.

Phía công ty của  nữ diễn viên cô nàng đã ngay lập tức lên tiếng về vụ việc này, đính chính người trong đoạn clip ấy không cần là mình. Người trong clip là một người hoàn toàn khác, do góc quay nên nhiều người lần tưởng đó chính là cô. Nhưng cũng qua sự nhầm lẫn này cũng đã ảnh hưởng không ít  tới tên tuổi của cô.

Những hình ảnh nóng bỏng của cô nàng Nhung Thị

Sở hữu một thân hình bốc lửa với số đo 3 vòng hoàn hảo, số đo eo của Thị Nhung là 62 cùng với chiều cao lí tưởng 1m65 . Dáng người cân đối được nhiều người ao ước ấy đã đem lại cho cô nàng một lượng lớn fan hâm mộ trên Việt Nam.

Số điện thoại của Thị Nhung trong Gãy TV

Với các thông tin trên chắc hẳn bạn đã hiểu được tại sao cô nàng lại hot đến vậy đúng không nào? Bởi vì là người nổi tiếng, nên những thông tin riêng tư của cô nàng có tính bảo mật rất cao, thường xuyên thay đổi nên khó có thể tìm thấy và biết được.

Tuy nhiên,  nếu bạn là một fan hâm mộ hay muốn liên hệ để hợp tác thì bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây:

-  Địa chỉ Fanpage: Nhung Gãy TV

-  Facebook cá nhân: Nhung Thị

Lời Kết

Vừa rồi là những thông tin về thực hư câu chuyện Nhung Thị lộ clip nóng. Rất mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích dành cho ban. VÀ đừng quên theo dõi Lý Nam Đế mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về giới trẻ nhé!
https://lynamde.net/thi-nhung/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly Nam De