Thằng Úc Việt Là Ai? Tiểu Sử "Yang Hồ Úc" Ethan Kelly
Thằng Úc Việt nổi tiếng dạo gần đây với những phát ngôn gây sốc khiến nhiều cộng đồng mạng tỏ ra sự thích thú với chàng trai này. Vì những lần gây sốt như vậy, nên cộng đồng mạng tò mò tìm kiếm của Thằng Úc Việt là ai? Tất cả những thông tin của anh chàng này sẽ được bật mí ở bài viết này của Lý Nam Đế nhé!

Thằng Úc Việt - Ethan Kelly là ai?

Thằng Úc Việt được là một trong người nước ngoài nổi tiếng tại Việt Nam trong dạo gần đây. Công việc của anh là một YouTube, Tiktoker người Úc sống tại Việt Nam từ rất lâu. Anh đã thu hút cả ngàn người với những video nói tiếng Việt rất trôi chảy, hài hước và cực cuốn hút.

Đặc biệt, anh chàng đến từ nước Úc đã gây thiện cảm với người Việt lúc sáng tác một bài rap về chủ đề Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam và hát quốc ca Việt Nam tại Úc và cà khịa các giang hồ mạng, đặc biệt là Đạt Villa.

Hiện tại anh đã nhận về hơn 454 triệu người đăng ký trên kênh YouTube, các video thậm chí lên đến hàng triệu lượt xem. Chính những điều này, đã cho thấy sức hút của anh chàng ngoại quốc này đến cộng đồng mạng Việt Nam như thế nào?

Lý lịch cụ thể về Thằng Úc Việt

Ethan Kelly, là một chàng thanh niên mang quốc tịch Úc đang gây bão CĐM sở hữu chiều cao hơn 1m9, cân nặng hơn 80kg, vạm vỡ. Thế nhưng, Ethan Kelly lại rất là hiền lành và hài hước.

- Tên thật: Ethan Kelly

- Biệt danh: Thằng Úc Việt, Giang Hồ Úc, Đầu cắt moi.

- Ngày sinh: 1- 5- 1992 (30 tuổi)

- Chiều cao: 1m91

- Cân nặng: 100kg

- Nghề nghiệp: YouTube. Vlogger, Tiktoker, KOLs

- Facebook: Ethan Kelly

- Instagram: thangucviet_ethan

- YouTube: Ethan Kelly ÚcViệt

- Tiktok: ethan_kelly_thangucviet

Có một lần anh từng chia sẻ rằng bản thân rất yêu con người Việt Nam, vào một  lần tình cờ anh nghe được bài hát "em của ngày hôm qua" do Sơn Tùng MTP trình bày. Ngay đó, anh thấy nhạc hay và Sơn Tùng quá đẹp trai thì anh chàng đã quyết tâm học tiếng Việt để có thể hiểu thêm về văn hoá cũng như những bài hát mà a yêu thích.

Thằng Úc Việt - Nổi Tiếng Với Những Phát Ngôn "Đi Vào Lòng Người"

Sau một thời gian dài ở Việt Nam, Ethan Kelly bây giờ tuy đã thành thạo  tiếng Việt cơ bản nhưng khi nghe lại những bài hát của Sơn Tùng thì anh vẫn không hiểu gì. Vậy nhưng, với sự hâm mộ của mình anh  lúc nào anh cũng khẳng định nhạc Sơn Tùng hay nhất thế giới.

Và gần đây nhất, anh từng livestream trên fb và tuyên bố : "Hoàng Sa Trường Sa là của Việt Nam, đ*t mẹ Trung Quốc" làm CĐM quan tâm. Nhưng theo anh chia sẻ anh câu nói trên hoàn toàn là do anh tìm hiểu lịch sử Việt Nam  chứ không hề đọc vẹt theo ai cả.

Ngoài cái tên Thằng Úc Việt  thì a cũng được cộng đồng mạng đặt rất nhiều biệt danh hài hước khác như :" Yang hồ Úc, đầu cắt moi...

Chàng trai ngoại quốc này đã trở thành xu hướng với câu nói “mày không biết là mày ngu” luôn xuất hiện trong những video, bài rap, livestream của anh. Thêm vào đó,  anh chàng còn tự tin làm những video lạ đời, hay đi cà khịa những giang hồ mạng, các hiện tượng mạng mới nổi của Việt Nam và đã thu hút hàng ngàn người theo dõi anh trên các mạng xac hội như Tiktok, Facebook...

Nhưng video có hàng triệu lượt xem như : Thằng Úc Việt chửi người Tây (3.9 triệu view), ANTIFAN của Sơn Tùng coi chừng tao (1.8 triệu view), Hát quốc ca VN ở khu Trung Quốc (1.9 triêu view), Bu Fame (1.5 triệu view).

Những hình ảnh của thằng Úc Việt - Ethan Kelly

 

Lời kết

Vừa rồi là những thông tin về thông tin lý lịch của thằng Úc Việt. Rất mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích dành cho ban. Và đừng quên theo dõi Lý Nam Đế mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về giới trẻ nhé!
https://lynamde.net/thang-uc-viet/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly Nam De