Phần Mềm Quản Lý Phòng Gym "Tiết Kiệm & Chuyên Nghiệp"

Phần Mềm Quản Lý Phòng Gym
Phần mềm quản lý phòng gym chính là một lựa chọn tối ưu cho ngân sách cho doanh nghiệp của bạn. TimeGYM là nằm trong top 1 những phần mềm kiểm soát phòng tập hiệu quả . Vậy lý do tại sao TimeGYM lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Lý Nam Đế đi tìm hiểu nhé!


Phần mềm quản lý phòng Gym là gì?




Những hạn chế khi quản lý phòng gym hiện nay

Nhu cầu làm đẹp và sức khỏe của khách hàng hiện nay ngày càng tăng dẫn đến các phòng gym trở nên khó kiểm soát.  Dẫn đến các dữ liệu thông tin ngày càng nhiều, việc giám sát khách hàng, nhân viên, các công việc trở nên  khó khăn, bất cập.

Hạn chế khi quản lý phòng gym hiện nay



Hạn chế khi quản lý phòng gym hiện nay



Với mỗi mô hình phòng tập như:  bình dân, tầm trung và cao cấp  thì đều có những cách quản lý khác nhau. Nên bạn cần phải biết cách đầu tư phù hợp để đem lại những lợi nhuận cao nhất.

Chính lúc này chúng ta cần một phần mềm quản lý phòng gym hiệu quả.  Tên gọi mà Lý Nam Đế muốn nhắc đến không đâu khác chính là TimeGYM.

Vậy phần mềm quản lý phòng gym -TimeGYM là gì?

Phần mềm quản lý phòng tập TimeGYM là phần mềm được sử dụng trong các phòng tập, với mục đích mang đến các giải pháp quản lý cho các doanh nghiệp. 

Phần mềm cho phép các dữ liệu được cập nhật một cách chính xác, chi tiết. Phần mềm quản lý giống như một trợ lý chuyên nghiệp giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và tối ưu chi phí nhất.

Phần mềm quản lý TimeGYM



Phần mềm quản lý TimeGYM



5 yếu tố “CHẤT“ trong phần mềm quản lý phòng gym - TimeGYM




 ☑ An ninh  được kiểm soát chặt chẽ


TimeGYM có khả năng tích hợp với camera tại khu vực và phần mềm nhận diện khuôn mặt ở cửa ra vào, giúp ghi lại hình ảnh an ninh của phòng gym mọi lúc mọi nơi. Với tính năng này thì giúp cho phòng tập dễ dàng kiểm soát người ra - vào, tránh tình trạng mất trộm đồ.


 ☑Tiết kiệm thời gian & chi phí quản lý


Các phần mềm hàng tháng đều bỏ ra một chi phí lớn về mặt bằng, quản lý nhân sự, duy trì máy móc thiết bị phòng tập.

Với phần mềm quản lý phòng tập  TimeGYM các doanh nghiệp sẽ rút ngắn được quy trình, tối ưu nhân sự và chi phí quản lý tập trung thời gian  hơn trong việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng. 


 ☑Quản lý mọi lúc mọi nơi trên Smartphone


 Bạn là người quản lý và không thể đến phòng tập giám sát thường xuyên, khi sử dụng TimeGYM bạn sẽ giám sát tổng thể chỉ với chiếc Smartphone. 

Tổng hợp dữ liệu như khách hàng, phòng tập, giờ giấc  nhân viên, huấn luyện viên, doanh thu…Mọi thứ đều được cập nhật từ tổng quan đến chi tiết bất cứ khi nào bạn cần.


 ☑Lưu trữ số lượng lớn dữ liệu & tính bảo mật cao


TimeGYM với khả năng lưu trữ dữ liệu khổng lồ,  giúp cho người quản lý các thông tin mà không cần đến nhiều sổ sách, ghi chép rườm rà.

Một điều đặc biệt trong TimeGYM đó chính là tính bảo mật cao, người quản lý có tài khoản admin- quản trị viên sẽ được chia sẻ quyền hạn thao tác cho nhân viên mỗi bộ phận khác nhau. Vậy có nghĩa là nhà quản lý có thể kiểm soát tất cả công việc trong phòng gym  nhưng thông tin vẫn được bảo mật tốt.


 ☑ Xử lý và quản lý công việc nhanh chóng- hiệu quả


Khác với quản lý công việc bằng các giấy tờ dễ bị nhầm lẫn, khi cần tìm lại tra cứu lại rất khó khăn. Sử dụng TimeGYM các công việc xử lý một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn, giảm tải được tối đa số lượng công việc.


Tại sao nên lựa chọn phần mềm quản lý phòng gym - TimeGYM?




TimeGYM nằm trong chuỗi phần mềm của TimeSoft. Được ưu ái với cái tên gọi “phần mềm quản lý quốc dân”, TimeGYM luôn được đứng top đầu trong lĩnh vực phần mềm Fitness. Phần mềm không chỉ quản lý phòng gym mà còn phát triển chuỗi phàn mềm về bể bơi, yoga… 

Phần mềm quản lý gym- TimeGYM



Phần mềm quản lý gym- TimeGYM



Vậy lý do gì TimeGYM luôn đứng Top 1 trong phần mềm công nghệ quản lý?

Độ bảo mật nghiêm ngặt với chức năng " phân quyền người dùng"


Giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng


Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24


Chính sách dùng thử 15 ngày


Giá rẻ nhưng “chất” giúp dpoanh nghiệp tiết kiệm chi phí quản lý


Tích hợp với khách hàng với App Mobile


 Tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp lớn

Chức năng vượt trội của TimeGYM - phần mềm quản lý phòng gym




Chức năng 1: Quản lý thông tin khách hàng 


Phần mềm cho phép người dùng cập nhật như: họ & tên, số di động, ngày sinh, gói tập sử dụng, hóa đơn thanh toán,.. để người quản lý có thể dễ dàng kiểm soát thông tin khách hàng và nhân viên. 

Giao diện quản lý khách hàng gym trong TimeSoft



Giao diện quản lý khách hàng gym trong TimeSoft



Ngoài ra, trong giao diện quản lý thông tin khách hàng, bạn có thể tạo mới thông tin đăng ký người dùng, tra cứu, lọc khách hàng không còn  hoạt động…

Giao diện tạo mới khách hàng



Giao diện tạo mới khách hàng



Chức năng 2: Đặt lịch hẹn huấn luyện viên 


Không chỉ quản lý thông tin khách hàng, TimPool còn quản lý và đặt lịch hẹn nhân viên PT hết sức đơn giản. Các lịch thọc được cập nhật chi tiết từng giờ từng ca học.

Giao diện đặt lịch hẹn tập PT



Giao diện đặt lịch hẹn tập PT



 Bên cạnh đó, phần mềm còn nhắc nhở lịch hẹn theo thời gian biểu trong ngày giúp người dùng có thể kiểm soát được giờ làm việc của PT. Và huấn luyện viên cũng dễ dàng check lịch làm việc và các buổi tập tránh nhầm lịch và sai sót.

Quản lý lịch tập HLV



Quản lý lịch tập HLV



Chức năng 3: Chấm công nhân viên


Chấm công nhân viên chắc không còn là việc quá xa lạ trong các doanh nghiệp và phòng gym cũng không ngoại lệ.

Giao diện chấm công nhân viên Timepool



Giao diện chấm công nhân viên Timepool



Trên giao diện, bạn có thể dễ dàng quản lý được số ca đi làm, số công, số ca đi muộn, số ca về sớm, số ca nghỉ của nhân viên. Từ những chỉ số đó để có thể quản lý nhân viên tốt và hỗ trợ tính lương một cách chính xác cho nhân viên.


Chức năng 4: Quản lý tủ đồ dễ dàng


Hội viên đến phòng tập chắc hẳn sẽ có hàng trăm tủ đồ khiến bạn rất khó kiểm soát được. Với chức năng quản lý tủ đồ của TimeGYM sẽ giúp bạn tránh được tình trạng không biết tủ nào còn trống hay khách đa dùng rồi.

Giao diện quản lý tủ đồ TimePool



Giao diện quản lý tủ đồ TimePool



Chức năng 5: Báo cáo tài chính chi tiết, chính xác


TimeGYM với sự phát triển công nghệ tính toán, phần mềm còn có chức năng báo cáo thống kê doanh thu, sổ quỹ  không kém cạnh các phần mềm kế toán nào, chức năng bao gồm:

Sổ qũy

Muốn xem được doanh thu thì bạn chỉ cần ấn vào chức năng “ sổ quỹ” trên phần mềm. Ở đây, phần mềm sẽ cung cấp tất cả tổng thu, tổng chi và tồn quỹ giúp cho doanh nghiệp quản lý tốt nguồn tiền vào và tiền ra trong phòng tập.

Giao diện quản lý sổ quỹ TimePool



Giao diện quản lý sổ quỹ TimePool

Báo cáo tổng hợp doanh thu

Giao diện báo cáo tổng hơp doanh thu TimePool



Giao diện báo cáo tổng hơp doanh thu TimePool

Báo cáo bán hàng

Giao diện báo cáo bán hàng TimePool



Giao diện báo cáo bán hàng TimePool

Báo cáo hoa hồng nhân viên

Giao diện báo báo hoa hồng nhân viên -TimePool



Giao diện báo báo hoa hồng nhân viên -TimePool



Chức năng 6: Dễ dàng quản lý lớp học


Nếu phòng Gym của bạn muốn mở rộng thêm các lớp học như yoga, tập nhảy,... đây có lẽ là tính năng có tính hữu ích nhất cho bạn. Việc theo dõi như vậy giúp bạn quản lý tốt được các lớp học để tránh các lịch học bị chồng chéo lên nhau.

Giao diện quản lý lớp học TimePool



Giao diện quản lý lớp học TimePool



Chức năng 7: Kinh doanh bán hàng


Nếu người quản lý muốn mở rộng thêm các dịch vụ bán hàng như nước uống, đồ tập, các thực phẩm chức năng… thì TimeGYM chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Bảng hóa đơn bán hàng TimePool



Bảng hóa đơn bán hàng TimePook



Với chức năng tương tự như phần mềm bán hàng, giúp cho người dùng tối ưu được chi phí quản lý một cách hiệu quả.


Chức năng 8: Điều hành nhiều chi nhánh một lúc


Khi phát triển kinh doanh  nhiều chi nhánh một lúc người quản lý sẽ khá khó khăn trong việc kiểm soát được tất cả các cơ sở. Chỉ đăng nhập phần mềm là bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian đến tận nơi để giám sát. TimeGYM ra đời giúp cho bạn quản lý mọi thời gian, chi phí  một cách tiết kiệm nhất có thể.


Kết luận




Qua bài viết trên, Lý Nam Đế đã chia sẻ cho các bạn phần mềm quản lý được ưa chuộng nhất Việt Nam - TimeGYM. Với mục đích mong giải quyết được vấn đề của các nhà quản lý một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

Để có thể đăng ký dùng thử, bạn hãy liên hệ qua:

Website: http://timesoft.vn/

Hotline: 0977.052.668

Địa chỉ: P.201 Tòa nhà CIENCO 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Email :

- Bộ phận kinh doanh: kinhdoanh@timesoft.vn


- Bộ phận CSKH: cskh@timesoft.vn


- Bộ phận kỹ thuật: kythuat@timesoft.vn
https://lynamde.net/phan-mem-quan-ly-phong-gym/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly Nam De