Các Thành Viên Của Gãy TV Là Ai? Tiểu Sử Chi Tiết
Các thành Viên của Gãy TV Media là ai? Tiểu sử của các thành viên trong Gãy TV? Chắc hẳn đây là những vấn đề được nhiều người hâm mộ quan tâm. Bởi vì đây là nhóm hài đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng với những video vui vẻ, thu hút, lôi cuốn nhiều người xem của mình. Hãy cùng Lý Nam Đế giải đáp các thắc mắc trong bài viết dưới đây nhé!

Tiểu sử ra đời nhóm hài Gãy TV

Gãy TV  được quản lý bởi Công ty Cổ phần Truyền thông 88 Entertainment. Sau khoảng 3 năm kể từ ngày thành lập, Gãy TV Media hiện có hơn 3 triệu người đăng ký và sở hữu chiếc nút vàng Youtube.

Gãy TV hiện nay  là một nhóm hài trẻ chuyên sản xuất những phim ngắn, nhạc chế đa dạng nội dung tình yêu, học đường, cuộc sống,gia đình... Những video, nôi dung thu hút, hài hước  đã mang đến những giây phút giải trí cho khán giả sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các thành viên của Gãy TV sinh năm bao nhiêu?

Hơn 2,3 triệu người đăng ký YouTube, hơn 3,8 triệu người theo dõi Facebook và con số đáng kinh ngạc trên Youtube vượt mốc 301 triệu view. Chính những kết quả này đã giúp Gãy TV là nhóm hài được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, quan tâm nhất trên mạng xã hội.

Các thành viên của Gãy TV Media tuy tên tuổi chưa được biết đến nhiều nhưng đã tạo được cho khán giả những dấu ấn về khả năng diễn xuất chân thật, chuyên nghiệp . Kịch bản của Gãy TV thường là những tình huống đời thường xảy ra trong cuộc sống.Tuy không quá mới nhưng vẫn hấp dẫn nhờ sự chăm chút tỉ mỉ cho từng vai diễn của các diễn viên.

Dưới đây là tổng hợp dàn diễn viên trẻ của Gãy TV :

Nguyễn Phương Thảo (nickname ThaoLee)

- Ngày sinh: 11/10/2002

- Chiều cao: 1m65

- Cân nặng: khoảng 49 kg

- Số đo 3 vòng: đang cập nhật

Với  khả năng diễn xuất tốt cùng ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, Phương Thảo đang sở hữu cho mình một lượng fan hâm mộ cực lớn. Facebook của Phương Thảo hiện có hơn 330. 000 người follow. Nhiều khán giả dành lời khen cho Thảo bởi lối diễn xuất tiến bộ và nhan sắc ngày càng thăng hạng xinh đẹp, quyến rũ.

Nhung Thị (Trần Thị Nhung)

- Họ và tên: Trần Thị Nhung

- Biệt danh thường gọi: Thị Nhung / Nhung Thị

- Sinh năm: 24/12/1999

- Quê gốc: Vĩnh Phúc

- Chiều cao: 1m65

- Cân nặng: 49Kg

- Số đo 3 vòng: 86 – 62 -90

Nhung Thị được biết là một nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện với vai phụ,  quần chúng trong những video hài hước trên YouTube. Thị Nhung sở hữu body nóng bỏng cùng với gương mặt khả ái và tài năng diễn xuất như một diễn viên chuyên nghiệp. Chính những ưu điểm trên đã mang đến cho cô một lượng fan hâm mộ không hề nhỏ trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Tiktok, Youtube….

Quốc Tuấn (Rika)

- Họ tên: Trần Quốc Tuấn

- Sinh ngày: 7/9/1997

- Quê quán: Vĩnh Phúc

- Chiều cao: 1m72

- Cân nặng: khoảng 65 kg

Dù chỉ là diễn viên tay ngang chưa từng được tập huấn bài bản về diễn xuất nhưng hữu duyên đã đưa Quốc Tuấn tới với Gãy TV. Anh chàng luôn làm cực tốt  những vai diễn được Gãy TV giao cho. Quốc Tuấn chia sẻ sẽ không nỗ lực để trau dồi thêm khả năng diễn xuất. Và những ai theo dõi anh cũng thấy anh tiến bộ từng ngày qua những vai diễn.

 

Bởi vì tích cực đẩy thuyền với Nhung Thị, nên cặp đôi đã công khai hẹn hò và kết hôn năm ngoái. Hiện nay cả hai đã có đứa con đầu lòng đáng yêu. Cặp đôi Quốc Tuấn - Nhung Thị đang là cặp đôi trai tài gái sắc được yêu thích trong Gãy TV.

Minh Hiếu Gãy TV

- Họ tên: Hoàng Minh Hiếu

- Sinh ngày: 12/04/1988

- Quê quán: Hà Nội

Hoàng Minh Hiếu là người đến với công việc diễn hài trên youtube cách đây nhiều năm, anh là một trong nhưng trụ cột giúp kênh youtube Gãy tv lớn mạnh như hiện tại.

Hoàng Minh Hiếu Gãy tv nổi tiếng qua các video hài hước trên youtube này, ngoài ra cũng có một số trend khiến anh được đông đảo người biết hơn, có thể kể đến nổi bật nhất là trend “vẻ bề ngoài quan trọng đến thế à” đình đám suốt thời gian dài trên mạng xã hội do Hiếu thủ vai.

Lối diễn đầy cảm xúc, hóa thân hoàn hảo đã khiến video có độ viral rất lớn trên các trang mạng xã hội, tạo thành một trào lưu lớn, nhiều khán giả xem xong video đó còn đã khóc òa vì màu sắc buồn bên trong clip hài này.

Nhhững phim ngắn của các thành viên của Gãy TV:

Giai đoạn đầu ,Gãy TV tạo ra những bộ phim ngắn đầy cảm xúc với những bài học cuộc sống để gửi gắm thông điệp có ích và ý nghĩa cho người xem.

Series những bài học cuộc sống

Gãy TV cũng có một series về những bài học cuộc sống này được nhiều rất nhiều bạn trẻ yêu thích là “Phim tiểu thư Gãy TV”.

- Tiểu thư thuê chồng đối phó gia đình và cái kết quá bất ngờ

- Tiểu thư sa cơ tình cờ được anh thợ mộc tốt tính giúp đỡ

- Tiểu thư phải lòng anh chàng nghiện ma túy và cái kết bất ngờ

- Câu chuyện tình yêu bất ngờ với anh thợ điện may mắn và  cô tiểu thư

Gãy TV rất được lòng khán giả trẻ.Với tình huống đánh trúng tâm lý người xem, tình huống hài hước và cái kết mỹ mãn, phim ngắn đã thu về hàng triệu lượt xem.

Parody ca nhạc

Series “Parody nhạc chế” của Gãy TV cũng trở thành hiện tượng thu hút sự quan tâm của khán giả trẻ. Với sở trường hài “siêu bựa” ,những bản nhạc chế của Gãy TV mang tính đời sống. Những bản nhạc đã rất dễ tiếp cận với khán giả trẻ và dành được nhiều sự chú ý.

Những video của Gãy TV được đầu tư khá bài bản,có tính giải trí cao. Dưới đây là một loạt video có view cao

- Đại ca cấp III ,

- Đời của nó ,

- Đội bóng học đường ,

- Chuyện tình chàng thợ xây

Lời kết

Vừa rồi là những thông tin về các thành viên của Gãy TV. Rất mong rằng bài viết trên sẽ hữu ích dành cho ban. Và đừng quên theo dõi Lý Nam Đế mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về giới trẻ nhé!
https://lynamde.net/cac-thanh-vien-cua-gay-tv-la-ai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ly Nam De